Nhôm Việt Ý tiếp đón Đoàn khách Công ty SME đến từ Malaysia

Nhôm Việt Ý tiếp đón Đoàn khách Công ty SME đến từ Malaysia

Vừa qua Công ty TNHH Nhôm Việt Ý rất vinh hạnh được đón tiếp Đoàn khách hàng đại diện công ty SME từ Malaysia đến tham quan nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội để thảo luận về các vấn đề hợp tác lâu dài.

Tại buổi làm việc, ông Lê Quốc Hội - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhôm Việt Ý cảm ơn Đoàn khách hàng đã giành thời gian đến khảo sát, đánh giá Nhôm Việt Ý và giới thiệu khái quát về Công ty với những sản phẩm, giải pháp hiện có cùng những định hướng chiến lược trong tương lai.

Cũng trong buổi gặp mặt, các thành viên trong Đoàn khách hàng đã được đi khảo sát nhà máy sản xuất, quy trình hoạt động, các sản phẩm thực tế mà Nhôm Việt Ý đang sản xuất - chế tạo cũng như các máy móc, thiết bị phục vụ công tác sản xuất.

Qua buổi làm việc, Đoàn khách hàng Công ty SME đã bày tỏ cảm xúc khi tới đánh giá, khảo sát tại Nhôm Việt Ý, qua đó cũng đánh giá cao năng lực cơ sở vật chất và nhân sự của Công ty. Chuyến khảo sát và đánh giá mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững trong thời gian tới, hứa hẹn bước ngoặt quan trọng tiếp theo trong hành trình tiến ra thế giới của Nhôm Việt Ý.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn khách hàng Công ty SME đến từ Malaysia tham quan, làm việc tại Nhôm Việt Ý:

 

Tags:,

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:
Chat với chúng tôi qua Zalo