GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần nhôm công nghiệp Việt ý là công ty trực thuộc tập đoàn VIT Group. Công ty được thành lập Ngày 19 tháng 02 năm 2024, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0700879202 do sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Hà Nam cấp với ngành sản xuất kinh doanh nhôm đùn ép, đúc, gia công kim loại, các linh kiện đột, CNC cung cấp cho nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt nam.

Nhà máy được xây dựng tại địa chỉ lô CN04, Khu công nghiệp Đồng Văn 1 mở rộng, Phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam. Với quy mô xây dựng trên 10.000 m2. Tổng số vốn đầu tư 75.000.000.000 đồng.

Nhà máy được trang bị dây chuyền thiết bị hiện đại đồng bộ để đáp ứng các sản phẩm có hàm lượng kỹ thuật, yêu cầu cao về chất lượng và độ chính xác cao cho các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, gia công chế tạo với chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, EN, ASTM, ISO..để đáp ứng các lĩnh vực kinh tế trọng điểm và xuất khẩu.

Công suất thiết kế: 10.000 tấn sản phẩm một năm, với đa dạng các chủng loại sản phẩm như: sản phẩm nhôm thô sau đùn ép, nhôm Anode hóa, mạ mầu ( xi mạ) nhôm sơn tĩnh điện, nhôm phủ film vân gỗ và các sản phẩm gia công chi tiết.

Với định hướng phát triển bền vững, Việt ý đã đầu tư các công trình phụ trợ đồng bộ như hệ thống xử lý nước, khí thải để đảm bảo môi trường, hệ thống cấp nước, trạm điện hiện đại… nhằm đảm bảo nhà máy vận hành hiệu quả, an toàn và bền vững theo quy định của nhà nước, sử dụng hệ thống năng lượng sạch tránh hiệu ứng khí thải ra môi trường, hướng tới hoạt động sản xuất gắn với môi trường bền vững và xanh.

 

Sản phẩm do công ty sản xuất cung cấp cho các lĩnh vực như:

  • Lĩnh vực xây dựng với các sản phẩm nhôm định hình làm cửa kính các loại, vách nhôm kính cho các toàn nhà cao tầng, các loại giàn giáo nhôm trong thi công xây dựng, các máng cáp nhà cao tầng, nhà xưởng công nghiệp, dưới dạng các bán thành phẩm và thành phẩm theo yêu cầu của từng khách hàng…
  • Lĩnh vực giao thông với các sản phẩm nhôm như cột đèn giao thông, các tổ hợp lan can nhôm cho cầu đường, các loại thang máng cáp cho các cầu… các sản phẩm cho lĩnh vực đóng tầu, hàng không ….
  • Lĩnh vực năng lượng sạch và tái tạo như các sản phẩm khung, giá đỡ solar, các chi tiết gia công đèn năng lượng mặt trời.
  • Lĩnh vực đồ gia dụng gia công hoàn thiện với các sản phẩm như các chi tiết cửa lắp ráp sẵn, các đồ gia cụng công cụ sinh hoạt trong gia đình như chổi lau nhà lau kính….
  • Lĩnh vực công nghiệp như các sản phẩm tản nhiệt, mô tơ, khung giàn các băng tải trong các nhà máy công nghiệp…công nghiệp ô tô, công nghiệp đóng tầu, các sản phẩm CNC hoàn thiện dùng cho các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ…

Quy mô sản xuất của công ty gồm 4 phân xưởng:

  • Xưởng đùn ép thanh nhôm định hình với công suất thiết kế và lắp đặt thiết bị sản xuất đạt 10000 tấn/năm.
  • Xưởng sơn tĩnh điện với công suất 5000 tấn/ năm.
  • Xưởng anode với công suất 3000 tấn năm.
  • Xưởng chế tạo và gia công các chi tiết CNC, cắt, hàn Lazer, đột dập, uốn…với công suất 10.000.000 sản phẩm một năm.

Thế mạnh của chúng tôi là:

  • Am hiểu về công nghệ sản xuất nhôm với đội ngũ lãnh đạo và kỹ thuật có bề dầy kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhôm.
  • Sản xuất và cung cấp các sản phẩm có yêu cầu cao về độ chính xác, yêu cầu cao về công nghệ đùn ép, công nghệ hóa già và ủ mềm để phục vụ các lĩnh vực công nghiệp và gia công chính xác và chế tạo các thiết bị phụ trợ với các mác nhôm đầu đặc biệt và chuyên dụng như các mác nhôm hợp kim series 5, series 7 như 5052, 7003, 7004,, 7005, 7050 và 7075…. Với các chế độ ủ cứng T6, T651, T55, T4, T0, T7, T8, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, ASTM, ..
  • Chế tạo, Gia công hoàn thiện các sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng, từ nhôm nguyên liệu sau đùn ép đến thành phẩm hoàn thiện, cung cấp đồng bộ các phụ kiện đính kèm tạo thành một chi tiết hoặc một bộ sản phẩm hoàn thiện, đóng gói để xuất bán đến tay người phân phối và tiêu dùng cuối cùng, đảm bảo chính xác, tiến độ nhanh với các thiết bị gia công và công đoạn gia công đa dạng từ CNC, Phay, Đột dập, uốn, hàn lazer và cắt lazer…
  • Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ tư vấn các giải pháp đến lựa chọn phương án sản xuất, nguyên liệu phù hợp để tối ưu hóa chi phí sản xuất để có được những sản phẩm có giá thành phù hợp, chất lượng tốt, ổn định trong quá trình phân phối dài hạn.
  • Ngoài các thế mạnh trên, chúng tôi còn là nhà sản xuất có bề dầy kinh nghiệm hợp tác sản xuất với các đối tác nước ngoài và các đối tác trong nước để sản xuất các lô hàng lớn, có chất lượng cao để xuất khẩu phân phối trên toàn thế giới và trên các website thương mại trực tuyến lớn như Amazon, Alibaba, shopee, ebay…
  • Nhiều năm hoạt động cho đến nay, chúng tôi được các bạn hàng đánh giá là đối tác nền tảng, uy tín, thân thiện, điều này đã được khẳng định bằng sự phát triển không ngừng của chúng tôi, đây là thế mạnh về thương hiệu và uy tín của chúng tôi để mở ra cơ hội tiếp tục xây dựng và mở rộng hợp tác với các bạn hàng mới trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn hướng tới sự hợp tác với khách hàng và tạo lập quan hệ hợp tác bền vững bằng Chất lượng- Tiến độ - Giải pháp và không ngừng nâng cao các giá trị mang bản sắc văn hóa và các giá trị mang tính nhân văn trong các mối quan hệ với các đối tác hiện tại và trong tương lai.

Tags:,

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:
Chat với chúng tôi qua Zalo